Kung Fury ไอเดียสุดขั้วสะกิดติ่ง 80


วันๆ ก็ได้แต่เล่น DotA2 บนสตรีม จนไปเจอโฆษณาแปลกๆ เข้า ชื่อ Kung Fury ตอนแรกๆ ก็คิดว่าเกมส์ออกใหม่เหรอ ทำไมแนวจังเลย ภาพ และเสียง ยุค 80 ชัดๆ เอ้อเข้าท่าๆ

ดูๆ ไปทำไมไม่มีมีภ่พภายในเกมส์เลย ก็ลองไปหาข้อมูลก็ถึงกับอึ้งนิดๆ พี่ๆ เพื่อนๆ อ่านแล้วคงจะยอมรับในความบ้า และคลั่งไคล้ ในยุค 80 ขนานแท้อย่าง "เดวิด แซนเบิร์ก" ชายหนุ่มผู้คลั่งไคล้ในภาพยนตร์ยุค 80 ที่มองว่าหนังสมัยนี้ไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่ ตัดสินใจลาออกจากบริษัททีทำงานประจำ ตั้งใจว่าจะออกมาทำหนังในแบบของตัวเองแบบที่ว่าให้โลกตะลึงไปเลย

แต่เจ้ากรรม ออกมาแบบไม่ทันคิดว่า ไม่มีเงินทุนจะทำหนัง .... วี้ดๆๆๆๆ หวืดเลย ตัดสินใจไปยืมตังเพื่อนมาทำหนังตัวอย่าง เอาไประดมทุน Kickstarter ตั้งงบในใจไปที่ 200,000 เหรีญญฯ ปรากฏว่ากระแสตอบรับในความกล้า ความบร้า และไอเดียแปลกใหม่ของเค้า ก็เลยรับไปเต็มๆ จบการระดมทุนไปที่ 630,019 เหรียญ ประมาณ 21 ล้านบาทไทย โอ๊ะแม่จ้าววววววว

เนื้อเรื่องคร่าวๆ ก็เล่าถึง พระเอกที่เป็นตำรวจสุดเก่งจนอาชญากรต้องกลัว เพราะวิธีการปราบของพี่แกดุเหลือเกินจนทางกรมตำรวจเอือมระอากับการวิสามัญ สุดท้ายพระเอกเลยลาออก กะว่าจะไปหาปราบเหล่าร้ายที่เจ๋งกว่านี้ ระหว่างนั้นเพื่อนที่เป็นแฮคเกอร์ แนะนำ ฮิตเลอร์ หรือ อีกชื่อคือ ฟังฟู ชั่วร้าย เค้าเลยย้อนเวลาไปปราบ .... เนื้อเรื่องนี่ก็จินตนาการล้ำสุดๆ ละครับ ฮ่าๆ

ผมไม่แน่ใจหนังเรื่องนี้จะเข้าไทยมั้ยนะครับ? แต่ที่แน่ๆ ไม่นานคงออกมาเป็นเกมส์แหงมๆ ... เชิญเพื่อนกูตัวอย่างหนังได้ที่นี่้ลย :D


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น