ฺBlogger บอกลาเนื้อหา 18+ โจ่งครึ่มแล้วววว!!! ห้ามโพสภาพ-วิดีโอโป๊



ในที่สุด Google ก็ได้ออกนโยบายใหม่เกี่ยวกับสื่อ 18+ ที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ของ Google เองซึ่งหากใครติดตามข่าวล่าสุดก็เป็น Youtube for Kids และตอนนี้ก็มาถึงคราวของ Blogger กันบ้าง โดยจะห้ามเหล่าบล็อกทั้งหลายโพส หรือมีเนื้อหาใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับ 18+ ทั้งสิ้น หากพบจะถือว่าละเมิดกฎของ Blogger และทำการลบบล็อกทันที ...



การเปลี่ยนแปลงที่จะเห็นในบล็อกที่มีอยู่
หากบล็อกที่มีอยู่แล้วไม่มีรูปภาพหรือวิดีโอที่มีเนื้อหาทางเพศอย่างโจ่งแจ้งอยู่เลย (โป๊ , เปลือย) จะไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงใดๆ
หากบล็อกที่คุณมีอยู่แล้วมีรูปภาพหรือวิดีโอที่มีเนื้อหาทางเพศอย่างโจ่งแจ้งหรือภาพโป๊ , เปลือย ที่ล่อแหลม บล็อกของคุณจะถูกกำหนดให้เป็นบล็อกส่วนตัวหลังวันที่ 23 มีนาคม 2015 เราจะไม่ลบเนื้อหาใดๆ ออก แต่ผู้ที่จะเห็นเนื้อหาส่วนตัวคือเจ้าของบล็อกหรือผู้ดูแลระบบของบล็อกและบุคคลที่เจ้าของแชร์บล็อกด้วยเท่านั้น
การตั้งค่าที่คุณสามารถอัปเดตสำหรับบล็อกที่มีอยู่



หากคุณสร้างบล็อกก่อนวันที่ 23 มีนาคม 2015 และมีเนื้อหาที่ละเมิดนโยบายใหม่ คุณมีตัวเลือกบางอย่างเพื่อเปลี่ยนบล็อกของคุณก่อนนโยบายใหม่จะเริ่มต้น คือ

นำรูปภาพหรือวิดีโอที่มีเนื้อหาทางเพศอย่างโจ่งแจ้งหรือภาพเปลือยที่ล่อแหลมจากบล็อกของคุณ
กำหนดให้บล็อกของคุณเป็นส่วนตัว
ผลกระทบสำหรับบล็อกใหม่



สำหรับบล็อกที่สร้างขึ้นหลังจากวันที่ 23 มีนาคม 2015 เราอาจนำบล็อกออก หรือดำเนินการอื่นๆ หากบล็อกนั้นมีเนื้อหาทางเพศอย่างโจ่งแจ้งหรือมีการแสดงภาพเปลือยที่ล่อแหลม

หมายเหตุ: เราจะยังคงอนุญาตการแสดงภาพเปลือย หากมีเนื้อหาที่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณะ เช่น ในบริบทของงานศิลปะ การศึกษา สารคดี หรือวิทยาศาสตร์

ที่มา Blogger
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น