Apple ขยายเวลา เปลี่ยนแบตเตอรี iPhone 5 ฟรี เพิ่มเป็น 3 ปีแล้ว



Apple พบว่าอุปกรณ์ iPhone 5 จำนวนเล็กน้อยอาจมีอายุแบตเตอรี่ที่สั้นกว่าหรือจำเป็นต้องชาร์จบ่อยขึ้นอย่างกระทันหัน ซึ่งเหตุการณ์นี้ส่งผลกับอุปกรณ์ iPhone 5 ที่จำหน่ายระหว่างกันยายน 2555 ถึงมกราคม 2556 และอยู่ในช่วงหมายเลขประจำเครื่องที่จำกัด

หาก iPhone 5 ของคุณมีอาการดังกล่าวและตรงตามข้อกำหนดการเข้าเกณฑ์ดังล่างนี้ Apple จะเปลี่ยนทดแทนแบตเตอรี่ของ iPhone 5 ของคุณให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย




วิธีการตรวจสอบว่าเครื่อง iPhone 5 นั้นเข้าร่วมโครงการเปลี่ยนได้หรือไม่ ให้เข้าไปที่เว็บ โปรแกรมเปลี่ยนทดแทนแบตเตอรี่ของ iPhone 5 จากนั้นกรอง Serial ของ iPhone ลงที่ช่อง แล้วกด การส่ง


  • หากเครื่องที่อยู่ในเกณฑ์ก็จะปรากฏว่า “หมายเลขเครื่อง iPhone 5 ที่คุณป้อนตรงตามเกณฑ์สำหรับโปรแกรมนี้ โปรดเลือกหนึ่งในตัวเลือกการบริการด้านล่างนี้”
  • และหากเครื่องไม่อยู่ในเกณฑ์ จะแจ้งว่า “หมายเลขเครื่องที่คุณป้อนไม่เข้าเกณฑ์ของโปรแกรมนี้ เนื่องจากข้อใดข้อหนึ่งต่อไปนี้:
    • นี่ไม่ใช่หนึ่งในหมายเลขเครื่องที่อยู่ในช่วงหมายเลขที่ได้รับผลกระทบ
    • มีบันทึกของเราที่ระบุไว้ว่าคุณได้รับการเปลี่ยนทดแทนแบตเตอรี่แล้ว หากคุณชำระค่าบริการเปลี่ยนทดแทนแบตเตอรี่ ให้ตรวจสอบกับ Apple เพื่อดูว่าคุณเข้าเกณฑ์การรับเงินคืนหรือไม่”


ที่มา – iphonemod
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น