Slender Man!! จากเกมส์สู่เรื่องจริง ออกอาละวาดที่อังกฤษ!!



เหล่าเกมเอมร์ที่เคยผ่านเกมส์สยองขวัญอย่าง The Slender Man มาก่อนเมื่อได้อ่านพาดหัวข่าวนี้เป้นต้องสนใจกันแน่ๆ เพราะจากเกมส์ที่ใครๆ อาจจะสงสัยเกี่ยวกับที่มาของผีไร้หน้านั้น มีที่มา และล่าสุดได้ปรากฎตัวขึ้นมาและเป็นข่าว ทำให้เราแน่ใจแล้วว่ามันไม่ไช่แค่เรื่องเล่า แต่มันมีอยู่จริงๆ



เมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา เว็บไซต์สำนักข่าวชื่อดัง mirror ได้เปิดเผยเรื่องราวสุดสะพรึงที่ประเทศอังกฤษ หลังมีผู้พบเห็นและจับภาพปีศาจที่มีรูปร่างลักษณะคล้ายผี สเลนเดอร์ แมน ที่โด่งดังอยู่ในอินเทอร์เน็ต



โดยหนึ่งในเหตุการณ์สุดสยองเกิดขึ้นเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เมื่อชาวบ้านในมณฑลสแตฟฟอร์ดเชอร์ ในอังกฤษ พบกับสิ่งเร้นลับสูงราว 8 ฟุต ทั้งนี้จากคำให้การของชาวบ้านในระแวกดังกล่าว ได้ให้ข้อมูลว่าร่างปริศนาที่พวกเขาพบ มีดวงตาสีแดงฉาน ใบหน้าสีขาวเผือด และฟันอันคมกริบ



อย่างไรก็ตามได้มีการอ้างอิงจากตำนานที่เล่าขานกันมายาวนาน จากทั่วโลกมานานหลายศตวรรษ ทั้งในสกอตแลนด์ เยอรมันนี เนเธอร์แลนด์ แต่อาจจะถูกเรียกขานชื่อที่แตกต่างกันออกไป สิ่งเร้นลับข้างต้น เกี่ยวโยงกับเรื่องราวของ ‘สเลนเดอร์ แมน’ ซึ่งมักจะปรากฏกายในชุดสูทสีดำ ในหน้าขาวโพลน และลำตัวเรียวยาวราวกับต้นไม้สูง มีความสามารถยืดแขนขา และลำตัว

ภาพที่ชวนสงสัย ที่ถ่ายโดย นางคริสเตียน แฮมเล็ต ในบริเวณกลางป่าเมืองเดียวกัน เมื่อเดือนกันยายนปี 2557 ที่ผ่านมา โดยภาพดังกล่าวปรากฏร่างชายลึกลับ ซึ่งจากรายงานระบุว่า มีความคล้ายคลึงกับปีศาจในตำนาน ‘สเลนเดอร์ แมน’ โดยแฮมเล็ตระบุว่า เธอใช้เวลานานหลายเดือนจับภาพบรรยากาศในป่าแห่งนี้ แต่ไม่เคยสังเกตุเห็นว่ามีสิ่งเร้นลับปรากฏอยู่ในภาพถ่ายดังกล่าว



“ลี บริซเล่ย์” นักสืบเรื่องอาถรรพ์ ให้ความเห็นว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นซ้ำๆ คล้ายๆกัน ทำให้สามารถบอกเป็นนัยได้ว่า เรื่องเช่นนี้ไม่ใช่เรื่องปกติ เขาเคยเจอกับกรณีที่สร้างความประหลาดใจในหลายครั้ง
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น