เปิดตัว Rich-Points เว็บไซต์สะสมคะแนนสไตล์ญี่ปุ่น สะสมแต้ม แลกกันสนั่นเมือง!!




ในวันที่ 2 มีนาคมได้มีการเปิดตัว เว็บไซต์ช๊อปปิ้งออนไลน์ รูปแบบใหม่ RICH-POINTS เว็บไซต์ที่จะทำให้รูปแบบ การช๊อปปิ้งออนไลน์ของคุณเปลี่ยนไป โดยการมอบ point หลังจาการซื้อสินค้า และสินค้ายังครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ในโลกออนไลน์


ที่รวบรวมหลากหลายบริการด้วยหมวดหมู่มากมาย เช่น ความงาม สุขภาพ เครื่องสำอาง ท่องเที่ยว ที่พักอาศัย โดย RICH-POINTS จะทำหน้าที่เป็นตัวกลางมอบ point เมื่อมีการใช้จ่ายหรือใช้บริการ กับร้านค้าชั้นนำมากมายที่เข้ามา เป็นพันธมิตรเว็บไซต์ร้านค้ากับ RICH-POINTS

RICH-POINTS เพิ่มความสะดวกทุกการใช้จ่าย และพาทุกท่านไปกิน ดื่มเที่ยวหากท่านใดที่รักการเดินทาง ก็สามารถจองห้องพัก RICH-POINTS ยังก้าวไปพร้อมกับคนยุคใหม่ที่เน้นใช้งานอินเทอร์เน็ตผ่านอุปกรณ์พกพาเป็นหลัก ปลอดภัยกับการใช้จ่ายออนไลน์ที่มีคุณภาพ



ที่นี่มอบคะแนนคืนกลับเมื่อกิจกรรมการใช้จ่าย และรับคะแนนสะสมเป็น point เข้าสู่ระบบ เพื่อลดค่าใช้จ่ายในรอบการท่องเที่ยวหรือช๊อปปิ้งในครั้งถัดไป ท่านสามารถ เลือกใช้คะแนนสะสม แลกรับของรางวัลสุดพิเศษในเว็บไซต์ อาทิเช่น ซื้อสินค้าในเว็บไซต์ บัตรส่วนลดการซื้อสินค้า บัตรเติมเงิน เติมเกมส์ หรือ gift card จากห้างสรรพสินค้าชั้นนำของเมืองไทย

เพียงกรอกข้อมูลและรับ Email ยืนยันตัวตนด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงเท่านี้ ทำให้การสมัครสมาชิกไม่ยุ่งยากหรือขัดจังหวะการทำธุรกรรมของท่าน  สำหรับการสมัครสมาชิกทำได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย

นอกจากช๊อปปิ้งแล้ว ยังมีหมวดหมู่การลงทะเบียนสมัครงาน จองห้องพัก ตอบแบบสอบถาม เมื่อเสร็จแล้วท่านก็ยังได้รับ คะแนนสะสมเป็น point เข้ามาใช้ในระบบ อีกทั้งยังมีการแจก point ให้กับท่านฟรีๆ โดยการชวนเพื่อนหรือเล่นเกมส์


ง่ายๆในเว็บไซต์ ใครสนใจก็ลองเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ ได้ที่ www.rich-points.com วันนี้

เรามั่นใจว่า RICH-POINTS จะเปลี่ยนโลกของการ ซื้อขาย ออนไลน์แบบเดิมๆให้สนุกกับการเก็บสะสมแลกของรางวัลได้อย่างแน่นอน


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น